Dagsskipulag / stór spjöld - sjónrænt skipulag
Stór spjöld
Stjörnustærðfræði - Fyrstu skrefin í samlagningu og frádrætti
Nemendur telja stjörnur og æfa sig í samlagningu og frádrætti.
Merkimiðar á leikskóladeildina / Sjónrænt skipulag
Þrjú skjöl:
Litlir miðar með marglitum römmum
Litlir miðar með gráum römmum
Stórir miðar með marglitum römmum
Dagsskipulag - Leifturspjöld / sjónrænt skipulag
Leifturspjöld (Flashcards)
Bekkjarreglur - Með og án texta
Tvö skjöl
Bekkjarreglur_1 - með 6 góðum gildum fyrir námsfólk.
Bekkjarreglur_1_Blank - Settu inn þinn eigin texta.
Heimilisfræði - Leifturspjöld / sjónrænt skipulag
Leifturspjöld (Flashcards), merkimiðar og yfirlit yfir skammstafanir.
Handþvottur - áminning
Hala niður, prenta, plasta og hengja upp.
Orð dagsins
Orð dagsins er tveggja síðna stafsetningarverkefni.
Orð dagsins er valið og margvísleg verkefni unnin út frá því.
Tækifærisræða
Nemandi semur tækifærisræðu sem síðan er hægt að flytja fyrir hóp eða taka upp og senda kennara.
Gott að hafa FRAMSAGNARABOÐ til hliðsjónar.
Í pakkanum:
Kynning á verkefninu.
Hugmyndir að ræðutilefnum.
Matskvarði
Matsblað fyrir kennara
Jafningjamat
Hvað á ég að gera?
A4 spjald sem tilvalið er að plasta og hafa sýnilegt á vegg eða nemendaborði.
Blokkin á heimsenda - Að skrifa kjörbókarritgerð í FIMM skrefum
Hér er á ferðinni snjallt verkefni sem samþættir bókmenntir, lestur/lesskilning, hlustun, ritun og tjáningu um leið og nemendur læra að setja saman stutta kjörbókarritgerð í 5 einföldum skrefum.
1. skref: Kveikja. Hlusta á upplestur á fyrstu síðum bókarinnar: https://blokkinaheimsenda.net/verkefni-og-itarefni/
2. skref: Kynna bókina og gera lestraráætlun fyrir nemendur. / Lesa bókina fyrir bekkinn. / Sitt lítið af hvoru.
3. skref: Vinna verkefnablöðin samhliða lestri.
4. skref: Nýta umræðupunktana og stýra bekkjarumræðum um söguna.
5. skref: Fara yfir leiðbeiningar um kjörbókarritgerð með nemendum og hvetja þá til að hefjast handa.
Nemendur lesa eða hlusta á verðlaunabókina Blokkin á heimsenda eftir Arndísi Þórarinsdóttur og Huldu Sigrúnu Bjarnadóttur. Samhliða lestri/hlustun vinna nemendur fjögur einföld verkefnablöð. Öll verkefnablöðin má nota sjálfstætt, en í þeim býr meira en er augljóst við fyrstu sýn. Ef nemendur fylla út vinnublöðin sem eru númeruð frá eitt til fjögur hafa þeir, án þess að átta sig á því, unnið megnið af vinnunni fyrir kjörbókarritgerð.
Nemandi sem hefur þessi fjögur blöð til hliðsjónar, auk leiðbeininganna um kjörbókarritgerð, getur skrifað heildstæða ritgerð sem bæði dregur fram efnisatriði bókarinnar og skoðanir nemandans á henni.
Á vef bókarinnar https://blokkinaheimsenda.net/ er að finna fleiri skemmtileg verkefni og upplýsingar um höfunda.
Í pakkanum er að finna kennsluleiðbeiningar, umræðupunkta, verkefnablöð og leiðbeiningar fyrir nemendur um gerð kjörbókarritgerðar.
Hugtök: Sögusvið, innri tími , ytri tími, aðal- og aukapersónur, söguþráður / atburðarás, gagnrýni, útdráttur.
Lestrarkort í skólastofuna
Merkimiðar á leikskóladeildina / Sjónrænt skipulag
Þrjú skjöl:
Litlir miðar með marglitum römmum
Litlir miðar með gráum römmum
Stórir miðar með marglitum römmum